(REVIEW) +5 Camera hành trình ô tô tốt nhất hiện nay 2021

Camera hành trình - Vận tải, giao thông đang là một lĩnh vực trọng điểm của nền kinh tế đất nước ta, ảnh hưởng đến rất nhiều các ngành khác nhau. Quản lý vận tải bằng camera giám sát hành trình đang là sự lựa chọn an toàn cho các tài xế, hãng vận tải ứng dụng để kiểm soát sự tuân thủ luật của tài xế, của người cùng tham gia trên xe. Việc sử dụng camera giám sát hành trình hiện nay quá phổ biến, thị trường có rất nhiều dạng và dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhận định dưới đây của Vĩnh Cát về top 5 sản phẩm camera giám sát hành trình sẽ giúp người dùng chọn mua sản phẩm hiệu quả.

 camera giám sát hành trình

Tổng quan về camera giám sát hành trình

a Camera giám sát hành trình là gì?

Camera hành trình là một thiết bị được sử dụng để gắn lên xe có chức năng ghi lại toàn bộ hình ảnh diễn biến trong quá trình tài xế chạy xe trên đường.

Đây là một thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, đi dây gọn gàng, có thể lắp đặt linh hoạt. Thông thường thì thiết bị này được lắp trên kính lái, phía sau gương.

b Chức năng của camera hành trình.

✔️ Chức năng cho chất lượng video tốt

Camera hành trình có độ phân giải lớn nên cho chất lượng hình ảnh tốt. Đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng hoặc ban đêm thì camera hành trình sẽ vẫn cho hình ảnh rõ nét.

✔️ Chức năng quay ban đêm

Camera hành trình cho hình ảnh quay video ban đêm rất tốt, đây là tính năng nổi trội hàng đầu của sản phẩm. Dù đi trong điều kiện thiếu ánh sáng nhưng sản phẩm vẫn có khả năng ghi lại những hình ảnh có chất lượng.

✔️ Chức năng ghi hình ngược sáng

Vấn đề ghi hình ngược sáng là vấn đề thường gặp trong quá trình lắp đặt camera. Nếu sản phẩm không có chức năng ghi hình ngược sáng thì chắc chắn bạn sẽ thường xuyên phải theo dõi video chất lượng kém trên màn hình. Camera hành trình được hỗ trợ công nghệ BLC và WDR nên có khả năng ghi hình trong điều kiện ngược sáng cho ra hình ảnh chất lượng.

✔️ Chức năng định vị GPS và cảnh báo tốc độ

Sản phẩm giúp các bạn định vị xe mà không cần có sóng di động.

✔️ Chức năng thiết kế cảm biến thông minh

Ngoài chức năng cơ bản của camera hành trình thì việc bổ sung thêm các cảm biến thông minh là cực kỳ quan trọng, các cảm biến đó bao gồm cảm biến chuyển động, cảm biến tốc độ, cảm biến đi sai làn đường, cảm biến va chạm.

c tác dụng của camera hành trình

Vị trí tức thời được giám sát

Camera với chức năng thông minh cho phép giám sát hành trình của xe ở xa dễ dàng thông qua chiếc điện thoại. Thông qua chiếc camera hành trình, bạn có thể biết chính xác vị trí chiếc xe bạn đang theo dõi ở đâu. Điều này giúp bạn yên tâm hơn khi cho mượn xe hay bị kẻ trộm đánh cắp.

Tính năng cảnh báo thông minh của camera

Camera hành trình ô tô hiện đại được thiết kế với tính năng cảnh báo, tài xế có thể an tâm hơn khi lái xe. Có nhiều tính năng vượt trội như: cảnh báo nguy cơ va chạm sớm phát hiện dựa vào vận tốc, tọa độ với xe phía trước. Cảnh báo xe chạy quá tốc độ, lấn làn, thông báo cho tài xế từng cung đường sắp đi qua.

Tính toán mức tiêu hao nhiên liệu và chỉ dẫn chính xác

Camera hành trình ô tô không chỉ giúp ghi lại hành trình đã đi qua mà còn chỉ dẫn đường chính xác. Thông báo điểm xuất phát và đích đến giúp tài xế tránh đi lạc đường và tính được mức tiêu hao nhiên liệu chiếc xe. Nhờ camera mà tài xế sẽ tiết kiệm được thời gian và đảm bảo hành trình được thuận lợi nhất. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian dò đường.

Top 5 camera giám sát hành trình oto tốt nhất 2021

1, camera hành trình vietmap A50

Đây là một thiết bị đa năng bởi nó vừa có thể ghi lại toàn bộ hành trình trước sau vừa có thể dẫn đường cho chủ sở hữu. Nhờ vào thiết bị điều hành Android và phần mềm Vietmap S1 nên khả năng tìm đường của sản phẩm là rất chính xác. Một điều tuyệt vời có thể thấy ở sản phẩm này, đó là sản phẩm được trang bị camera trước ghi hình Full HD góc rộng và camera sau ghi hình hồng ngoại cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét cả ban ngày lẫn ban đêm và trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. Thiết bị này có thêm chức năng hỗ trợ cảnh báo tốc độ cũng như khả năng kết nối wifi nghe nhạc, xem phim rất tốt.

(REVIEW) +5 Camera hành trình ô tô tốt nhất hiện nay 2021

2, camera hành trình HP 890G

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng tiên tiến nhất với độ phân giải 2K, góc quay là 155 độ, khẩu độ là F1.8.

Thiết bị này được trang bị tính năng định vị GPS có hiển thị tốc độ, cảnh báo lệnh làn, nhắc bật đèn khi tối và đặc biệt, toàn bộ hình ảnh ghi lại của sản phẩm sẽ được hiển thị thông qua màn hình LCD 3-inch với 16 triệu màu.

3, Camera hành trình Vietmap X9

Thiết bị được thiết kế hợp kim giúp máy hoạt động tốt ở nhiều môi trường nhiệt độ khác nhau.

Sản phẩm sở hữu cảm biến CMOS với độ phân giải lên đến 5 megapixel. Camera có giao diện đơn giản, màn hình tiếng việt dễ sử dụng, góc quay rộng đến 160 độ giúp các bạn ghi lại toàn bộ hình ảnh phía trước.

Có thể bạn quan tâm: Camera Hành Trình Ô Tô GPS BM98 công nghệ mới (vinhcatgroup.com)

4, Camera hành trình Xiaomi Yi Car 2

Sản phẩm có độ phân giải 2K và có góc nhìn lên đến 165 độ. Đây được đánh giá là thiết bị tốt nhất hiện nay bởi nó có khả năng xử lý hình ảnh ngay trong cả điều kiện thiếu ánh sáng. Đồng thời, người dùng có thể cài đặt thêm thao tác trên hệ thống thông qua phần mềm Yi DashCam hỗ trợ tiếng việt một cách rất dễ dàng.

5, Camera hành trình DVR X3000

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng và thanh thoát với các góc. Dung lượng của thẻ nhớ lên đến 32G giúp các bạn lưu trữ được nhiều video và hình ảnh.Thiết bị được trang bị định vị GPS được kết nối tốt với ứng dụng bản đồ Google Map thông qua Laptop nên có thể giúp chủ sở hữu kiểm soát được tốc độ và mọi thứ trong suốt quá trình di chuyển

camera giám sát hành trình

Đánh giá về 5 loại camera hành trình tốt nhất trên đây sẽ giúp người dùng nhận định được xu hướng lựa chọn cho như cầu giám sát oto hiệu quả. Nếu khách hàng quan tâm bạn có thể liên hệ: 0965216886 ( Mr. Nguyên) để được tư vấn camera với tính năng kỹ thuật và giá thành phù hợp.


Copyright © 2019 vinhcatgroup. All rights reserved